Tổng đài VNPT hỗ trợ khách hàng 24/7 nhanh chóng

07/06/2025

Tập đoàn Bưu chính Viễn thông Việt Nam

maps57 P. Huỳnh Thúc Kháng, Láng Hạ, Đống Đa, Hà Nội, Việt Nam

Lưu ý: Đầu số 1900 0166 – 1900 0169 là hotline của tongdai.org.vn chuyên cung cấp số điện thoại, danh bạ các dịch vụ và hỗ trợ giải đáp thắc mắc khách hàng dựa trên những thông tin có sẵn trên các website chính thống tại Việt Nam.

Khi gặp sự cố về Internet, truyền hình, điện thoại cố định hay dịch vụ di động, bạn chỉ cần gọi ngay tổng đài VNPT. Đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp và tận tâm của VNPT luôn sẵn sàng hỗ trợ bạn 24/7. Việc nắm rõ các số tổng đài VNPT sẽ giúp bạn dễ dàng tra cứu thông tin, đăng ký dịch vụ, hoặc xử lý sự cố một cách hiệu quả và nhanh chóng. Cùng tongdai.org tổng hợp với tất cả thông tin hữu ích liên quan đến Tổng dài VNPT tại bài viết dưới đây.

Giới thiệu chung về tổng đài VNPT

Khi gặp sự cố về dịch vụ Internet, điện thoại cố định, truyền hình, hay các vấn đề liên quan đến gói cước của VNPT, khách hàng không cần phải lo lắng. Chỉ cần gọi đến tổng đài VNPT, đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp sẽ nhanh chóng tiếp nhận yêu cầu và hỗ trợ bạn 24/7. Tổng đài chính là cầu nối hiệu quả, mang lại sự an tâm và tiện lợi cho người dùng trên toàn quốc.

>>> Có thể bạn quan tâm: Số điện thoại chăm sóc khách hàng Viettel mới nhất 24/7

Các đầu số tổng đài VNPT bạn cần biết

VNPT cung cấp nhiều đầu số tổng đài để hỗ trợ khách hàng theo từng nhóm dịch vụ cụ thể. Dưới đây là danh sách chi tiết:

  • Tổng đài di động VinaPhone – 1800 1091 (Miễn phí)

Nhánh 1: Tra cứu thông tin cá nhân

Nhánh 2: Thông tin khuyến mại và CSKH

Nhánh 3: Giải đáp dịch vụ VinaPhone

Nhánh 4: Kiểm tra & cập nhật thông tin thuê bao

  • Tổng đài dịch vụ CNTT và số hóa – 1800 1260 (Miễn phí)

Nhánh 1: Tư vấn dịch vụ doanh nghiệp, chính phủ, giáo dục, y tế, thành phố thông minh…

Nhánh 2: Dịch vụ điện toán đám mây, SMS Brandname, 1800/1900

Nhánh 3: Truyền dẫn, Internet trực tiếp, thoại doanh nghiệp, truyền hình

Nhánh 4: Hỗ trợ kỹ thuật & xử lý sự cố

  • Tổng đài Internet, MyTV, Điện thoại cố định – 1800 1166 (Miễn phí)

Nhánh 1 (24/7): Báo hỏng, yêu cầu sửa chữa

Nhánh 2 (7h–21h): Tư vấn sản phẩm, đăng ký lắp đặt

Nhánh 3 (7h–21h): Phản ánh chất lượng dịch vụ, khiếu nại

Các số điện thoại gọi ra từ tổng đài VNPT

Để giúp khách hàng an tâm hơn khi nhận cuộc gọi từ VNPT, dưới đây là danh sách các số gọi ra chính thức:

0888 001 091: Hỗ trợ thuê bao di động

0888 000 666: Hỗ trợ Internet, MyTV, Điện thoại cố định

0918 001 260: Hỗ trợ dịch vụ Công nghệ thông tin

0911 001 091: Tư vấn gói cước và các dịch vụ khác

Lưu ý: Đây là các số cố định được VNPT xác minh, khách hàng nên lưu lại để nhận biết khi có cuộc gọi đến.

Lợi ích khi gọi tổng đài VNPT

Liên hệ với tổng đài VNPT mang lại nhiều lợi ích thiết thực cho khách hàng. Trước hết, bạn sẽ được hỗ trợ nhanh chóng và hoàn toàn miễn phí, bởi tổng đài hoạt động liên tục 24/7 mà không phát sinh bất kỳ chi phí nào. Bên cạnh đó, đội ngũ tư vấn viên chuyên nghiệp sẽ giúp bạn lựa chọn các gói cước phù hợp với nhu cầu sử dụng cá nhân, hộ gia đình hoặc doanh nghiệp. Ngoài ra, hệ thống nhánh tự động thông minh cũng giúp rút ngắn thời gian chờ đợi, đảm bảo bạn được kết nối đến đúng bộ phận cần hỗ trợ một cách nhanh chóng và hiệu quả.

Những dịch vụ được hỗ trợ qua tổng đài VNPT

Khi gọi đến tổng đài, bạn có thể nhận được sự trợ giúp về đa dạng dịch vụ như:

Hướng dẫn, tư vấn các gói cước phù hợp

Khi gọi đến tổng đài VNPT, bạn sẽ được tư vấn chi tiết về các gói cước đang triển khai như Internet cáp quang FiberVNN, combo Internet – truyền hình MyTV, hay các chương trình khuyến mãi dành riêng cho từng khu vực và thời điểm. Nhân viên tổng đài sẽ hỗ trợ bạn lựa chọn gói cước phù hợp nhất với nhu cầu sử dụng cá nhân, hộ gia đình hoặc doanh nghiệp. Ngoài ra, bạn còn có thể yêu cầu nâng cấp, hạ gói hoặc chuyển đổi sang dịch vụ khác một cách nhanh chóng và tiện lợi ngay trên cuộc gọi, không cần phải đến cửa hàng giao dịch.

Xử lý nhanh các sự cố kỹ thuật

Tổng đài VNPT là nơi tiếp nhận kịp thời các sự cố liên quan đến dịch vụ viễn thông như mất kết nối Internet, tín hiệu MyTV bị lỗi, điện thoại cố định không hoạt động hoặc tốc độ mạng chậm hơn bình thường. Sau khi tiếp nhận thông tin từ khách hàng, hệ thống sẽ nhanh chóng phân phối thông tin đến bộ phận kỹ thuật tại khu vực để cử kỹ thuật viên đến tận nơi kiểm tra và khắc phục sự cố trong thời gian sớm nhất, giúp bạn sớm ổn định lại việc sử dụng dịch vụ.

Hỗ trợ kiểm tra và thanh toán hóa đơn dễ dàng

Nếu bạn cần kiểm tra chi tiết cước phí hàng tháng hoặc các khoản thu chưa thanh toán, tổng đài viên sẽ hỗ trợ tra cứu và giải thích cụ thể. Bên cạnh đó, bạn cũng sẽ được hướng dẫn cách thanh toán hóa đơn trực tuyến qua các hình thức tiện lợi như ví điện tử, Internet Banking, Mobile Banking hoặc các cổng thanh toán online của VNPT. Điều này giúp tiết kiệm thời gian đi lại và tăng sự chủ động trong quản lý tài chính dịch vụ.

Giải đáp mọi thắc mắc liên quan đến dịch vụ

Không chỉ hỗ trợ kỹ thuật hay tư vấn gói cước, tổng đài VNPT còn là kênh giải đáp tất cả các câu hỏi liên quan đến điều kiện sử dụng, chính sách bảo hành, thời gian lắp đặt, thủ tục đăng ký, hay thông tin về hợp đồng dịch vụ. Nhân viên chăm sóc khách hàng luôn sẵn sàng giải thích chi tiết, rõ ràng và tận tình để bạn có thể hiểu rõ mọi vấn đề, từ đó an tâm hơn khi sử dụng dịch vụ của VNPT.

>>> Xem thêm: Tổng đài Mobifone hỗ trợ khách hàng 24/7 toàn quốc

Các kênh hỗ trợ khác ngoài tổng đài

Ngoài tổng đài truyền thống, VNPT còn triển khai nhiều kênh hỗ trợ hiện đại, phù hợp với thói quen sử dụng công nghệ của khách hàng:

  • Ứng dụng My VNPT: Tải ứng dụng My VNPT để dễ dàng quản lý tài khoản, thanh toán cước, tra cứu hóa đơn, đổi gói dịch vụ,… mọi lúc, mọi nơi.
  • Website chính thức: Truy cập https://vnpt.com.vn để tìm hiểu thông tin dịch vụ, đăng ký gói mới, hoặc sử dụng chatbot hỗ trợ trực tuyến 24/7.
  • Cửa hàng giao dịch VNPT: Với hệ thống cửa hàng rộng khắp cả nước, bạn có thể đến trực tiếp để làm thủ tục, nhận tư vấn hoặc xử lý những vấn đề phức tạp hơn.

Cam kết từ VNPT đối với khách hàng

Với phương châm “Khách hàng là trung tâm”, VNPT không ngừng nâng cao chất lượng dịch vụ và trải nghiệm người dùng. Đội ngũ tổng đài viên được đào tạo chuyên nghiệp, luôn sẵn sàng lắng nghe, hỗ trợ tận tình và giải quyết nhanh chóng mọi thắc mắc của khách hàng. Dù bạn đang sử dụng dịch vụ cá nhân hay doanh nghiệp, VNPT cam kết mang đến giải pháp tối ưu và dịch vụ hậu mãi chu đáo, khẳng định vị thế là nhà cung cấp viễn thông – công nghệ thông tin hàng đầu tại Việt Nam.

Lời kết 

Tổng đài VNPT là kênh hỗ trợ tin cậy và cần thiết mà mọi khách hàng nên lưu lại. Với các đầu số riêng biệt theo từng dịch vụ, bạn có thể dễ dàng nhận được sự hỗ trợ chính xác, nhanh chóng và chuyên nghiệp. Để có trải nghiệm dịch vụ tốt nhất, hãy lưu các số tổng đài VNPT vào danh bạ điện thoại của bạn.

TỔNG ĐÀI HỖ TRỢ KHÁCH HÀNG

Website tongdai.org.vn là trang thông tin tra cứu tổng hợp, cung cấp danh bạ số điện thoại, địa chỉ và các thông tin liên quan đến các đơn vị, thương hiệu đang hoạt động tại Việt Nam. Chúng tôi không phải là đại diện, đối tác, hay đơn vị ủy quyền chính thức của bất kỳ thương hiệu, tổ chức hay doanh nghiệp nào được liệt kê trên website. Mọi thông tin được cung cấp với mục đích tham khảo, được tổng hợp từ các nguồn chính thống, có thể bao gồm: Website chính thức của các đơn vị, thông tin công bố công khai, hoặc theo quy định của pháp luật. tongdai.org.vn không chịu trách nhiệm về bất kỳ sai sót, thiếu sót hoặc thay đổi nào trong quá trình cập nhật dữ liệu. Người dùng nên kiểm chứng thông tin tại nguồn chính thức trước khi sử dụng cho mục đích liên hệ, giao dịch hoặc ra quyết định. Chúng tôi cam kết không sử dụng thông tin người dùng cho mục đích thương mại trái Pháp luật và luôn tuân thủ quy định về bảo vệ dữ liệu cá nhân theo pháp luật Việt Nam hiện hành.

Sitemap | Copyright 2025 Tổng đài call center.All Right Reserved.